Bảo hành điều hòa LG tại đâu và như thế nào?
Điều hòa LG là một trong những thương hiệu điều hòa lớn, được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Điều hòa LG có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng, thiết kế đẹp mắt. Hầu hết khách hàng đều thắc mắc: Bảo hành điều hòa LG ra sao?
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới người dùng những thông tin liên quan tới bảo hành điều hòa LG nhé!
Thời hạn bảo hành điều hòa LG
Là một hãng điều hòa lớn, LG luôn có thông tin rất rõ ràng và đầy đủ về chính sách bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành với cá sản phẩm máy lạnh thuộc thương hiệu LG là:
- Bảo hành 24 tháng cho mọi sản phẩm máy lạnh LG tính từ ngày mua hàng
- Bảo hành 30 tháng cho các dòng máy lạnh LG tính từ ngày sản xuất.
Đây là chính sách bảo hành được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Chính sách bảo hành được đi kèm với các điều khoản cụ thể. Quý khách hàng theo dõi tiếp tại nội dung dưới đây.
Điều kiện bảo hành điều hòa LG
Sản phẩm được bảo hành khi thuộc các điều kiện sau:
- Điều hòa được sản xuất, gia công, lắp ráp hoặc nhập khẩu bởi công ty LG Electronics. Và được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua LG electronics và các nhà phân phối, đại lý chính thức.
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành
- Số serial và tên model trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin trên sản phẩm
- Bảo hành với các lỗi do nguyên nhân từ nhà sản xuất.
Các trường hợp sau không được bảo hành
Bất cứ hãng sản xuất điều hòa nào cũng sẽ không bảo hành cho bạn trong các trường hợp sau:
- Niêm phong bảo hành bị hư hỏng, rách, không còn nguyên trạng
- Hư hỏng trên điều hòa không xuất phát từ nguyên nhân do nhà sản xuất
- Khách hàng sử dụng sai điện áp quy định
- Các hư hỏng do lỗi của người sử dụng như: rơi, vỡ, .. Các nguyên nhân khách quan, chủ quan khác. Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm đã bị can thiệp sửa chữa bởi một bên thứ ba khác
- Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái không phải là sản phẩm chính hãng được sản xuất, gia công, lắp ráp hoặc nhập khẩu của LG Electronics.
- Sản phẩm không được sản xuất sử dụng tại thị trường Việt Nam.
Các dịch vụ bảo hành của LG
Nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chất lượng. LG thực hiện các dịch vụ bảo hành điều hòa như sau:
Dịch vụ hỗ trợ bảo hành từ xa
Quý khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Quý khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị, trong thời gian còn bảo hành. Có thể gọi điện tới trung tâm thông tin khách hàng của LG để được hỗ trợ bảo hành từ xa. Tổng đài miễn cước: 18001503 để được hỗ trợ.
Dịch vụ bảo hành tại nhà
Với dịch vụ bảo hành điều hòa LG tại nhà, khách hàng liên hệ tới Trung tâm Thông tin Khách hàng. Kỹ thuật viên của LG sẽ liên hệ với khách hàng về thời gian bảo hành tại nhà và hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu.
Số điện thoại miễn cước đề nghị bảo hành tại nhà: 18001503.
Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành
Quý khách hàng cũng có thể mang thiết bị tới trung tâm bảo hành của LG để được bảo hành. Trước khi mang điều hòa tới trung tâm, khách hàng nên liên hệ trước để được hỗ trợ tốt hơn. Khi tới bảo hành, quý khách hàng cần mang theo đầy đủ phiếu bảo hành để được hỗ trợ thuận lợi.
Để được hưởng các chính sách bảo hành, quý khách hàng cần mua hàng đúng các trung tâm, hệ thống cung cấp điều hòa của LG. Một trong những hệ thống phân phối lớn nhất của LG chính là Siêu thị điện máy Bền Đẹp. Siêu thị điện máy Bền Đẹp luôn mang tới những sản phẩm điều hòa chính hãng tốt, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại siêu thị Bền Đẹp hoặc tham khảo thông tin tại website của chúng tôi để được tìm hiểu giá bán và thông tin sản phẩm. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về bảo hành điều hòa LG. Chúc quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy lạnh như ý với giá tốt nhất!
Nguồn bài đăng: Bảo hành điều hòa LG như thế nào?
Nhận xét
Đăng nhận xét