Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ
Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink cho biết Facebook mang đến cơ hội lớn để những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ. Sáng nay, hội thảo "Facebook Marketing Partners" đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện về Social Marketing cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, các nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia về tương lai của Digital Marketing hiện tại và tương lai. Hội thảo cũng là cơ hội để các chuyên gia trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm. Bên lề hội thảo, phóng viên Báo Khoa học & Phát triển đã có cuộc phỏng vấn với ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink về thực trạng và xu hướng bán hàng trên mạng xã hội tại Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, ông Tuấn Anh cho biết: "Hiện nay Việt Nam có tới hơn 45 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook, đây là một cơ hội lớn để cho những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy...